18/08/2014 02:15 GMT+7

Nâng cấp và mở rộng đường Lũy Bán Bích - Tân Hóa

N.ẨN
N.ẨN

TT - * Hơn hai năm qua tôi đã bị giải tỏa nhà trên đường Lũy Bán Bích, TP.HCM nhưng con đường này trở nên nham nhở vì trơ ra nền nhà cũ và gạch đá ngổn ngang.

Nay tôi nghe tin đường Lũy Bán Bích sắp thi công nâng cấp. Nhân đây tôi đề nghị cần chú ý cải tạo các cống thoát nước vì trước đây nhà thầu thi công để lại các cống nhưng không có lưới lược rác và kế bên miệng cống là đất đá ngổn ngang nên khi mưa cuốn xuống lòng cống. Tôi cũng đề nghị khi làm vỉa hè cần tạo mảng xanh để sau này không phải đào lên làm lại gây lãng phí.

(Bạn đọc Phan Thị Hòa Phương)

- Ông Lê Thanh Liêm - giám đốc Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP.HCM - trả lời:

Đúng như bạn đọc Phan Thị Hòa Phương phản ảnh, nhiều cống thoát nước trên đường đầy đất cát và rác che lấp miệng cống do người dân sửa chữa nhà đổ ra miệng cống. Hậu quả là khi mưa, các loại rác trên che kín miệng cống thoát nước gây ngập.

Theo thiết kế sẽ xây dựng các cống thoát nước mới và cải tạo cống thoát nước cũ đều có lưới lược rác như bạn đọc đề nghị. Chúng tôi cũng mong muốn khi xây dựng hệ thống cống thoát nước mới, bà con khu phố cần chung tay giữ gìn, không đổ đất cát và rác vào cống để bảo đảm thoát nước.

Cũng theo thiết kế xây dựng, đường Lũy Bán Bích sẽ trồng hàng cây xanh hai bên đường. Dự kiến đầu tháng 9-2014 sẽ khởi công dự án đầu tư nâng cấp và mở rộng đường Lũy Bán Bích - Tân Hóa (Q.6, Q.11 và Q.Tân Phú).

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên